Icon phone 02473 088 088 Icon Calendar Đặt lịch sửa chữa

Slogan

02473 088 088 Bấm để Gọi ĐẶT LỊCH SỬA CHỮA

Dịch vụ sơn sửa, làm mới đồ gỗ uy tín, chất lượng.

Trang chủ » Dịch vụ » Dịch vụ khác » Dịch vụ sơn sửa, làm mới đồ gỗ uy tín, chất lượng.

Năm mới sắp đến chính là dịp phù hợp để chúng ta sửa sang, trang trí lại ngôi nhà thân yêu của mình. Và đặc biệt là sơn sửa làm mới đồ gỗ, những món đồ tuy có độ bền về thời gian nhưng khá là dễ xuống màu. Sơn lại tủ gỗ, sửa lại cửa gỗ một chút thôi cũng đủ để mọi thứ trở nên trọn vẹn hơn trong mỗi dịp xuân về.

Screen Shot 2016-12-20 at 21.37.05

Quỹ thời gian của bạn có đủ để tự sơn sửa những vật dụng làm từ gỗ của gia đình?

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay và đặc biệt là vào dịp cuối năm, hầu hết công việc của mọi người đều khá nhiều và thậm chí bị quá tải làm chúng ta cảm thấy áp lực và đôi khi ngán ngẫm. Thời gian bạn dành cho công việc, thời gian để tu sửa mọi thứ trong căn nhà, vậy thì bạn có còn đủ thời gian cho bạn bè và người thân không?

Vì vậy, đừng để việc sơn sửa đồ gỗ làm ảnh hưởng đến quỹ thời gian của bạn vì chúng tôi, Gọi Thợ có thể giúp bạn làm điều đó.

Vậy còn chờ gì nữa mà không chọn ngay Gọi Thợ để sơn sửa đồ gỗ đón tết?

Trong thời gian qua, Gọi Thợ luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lần cận vì chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ cho quý khách với 4 cam kết sau đây:

  • Đáp ứng mọi nhu cầu: Gọi Thợ cung cấp mọi dịch vụ sửa chữa, không phân biệt việc lớn, việc nhỏ. Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ có mặt.
  • Đội ngũ thợ chuyên nghiệp: Không chỉ có chuyên môn cao, luôn lịch sự và tận tâm chính là phong cách làm việc của chúng tôi.
  • Hoạt động 24/7: Chúng tôi phục vụ khách hàng 24/7, chỉ cần bạn nhấc máy – Gọi Thợ sẽ có mặt để sơn sửa đồ gỗ tại nhà cho quý khách!
  • Luôn luôn lắng nghe: Chúng tôi tiếp thu mọi phản hồi của khách hàng để nâng cao hiệu quả phục vụ tốt nhất.

Các dịch vụ sơn sửa đồ gỗ đón tết của Gọi thợ.

Để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngôi nhà thân yêu của bạn nói chung và sơn sửa lại đồ gỗ đón tết nói riêng, Gọi Thợ cung cấp cho bạn những dịch vụ sau:

  • Sơn cửa gỗ cũ, sơn tủ gỗ hoặc các vật dụng được làm từ gỗ trong nhà bạn.
  • Phục chế, làm mới đồ gỗ cũ, đồ gỗ bị hư: Đối với những vật dụng bị hư hỏng, đừng vội vứt đi để mua loại mới vì chúng tôi có thể giúp bạn sửa tủ gỗ, sửa chữa cửa gỗ và các vật dụng làm từ gỗ khác. Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẵn sàng phục vụ sửa chữa tại nhà và nhanh chóng nhất có thể.

 

Sydney-garden-light-installation

Lời hứa từ chúng tôi.

Gỗ đẹp như mới – Cả nhà phơi phới đón xuân sang.

Với những gia đình yêu chuộng những thiết kế tinh xảo từ đồ gỗ, như bàn ghế gỗ, tủ gỗ, cửa gỗ,… chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ bất ngờ và hài lòng với dịch vụ sơn sửa làm mới đồ gỗGọi Thợ mang đến cho gia đình bạn. Chỉ cần bạn nhấc máy và gọi, chúng tôi luôn có sẵn một đội ngũ thợ giỏi có thể giúp bạn sơn lại đồ gỗ, làm mới đồ gỗ và thậm chí là sửa lại đồ gỗ nếu bạn có nhu cầu. Từ những món đồ, những hư hỏng nhỏ nhất cho đến những to nhất, đừng ngần ngại mà hãy đặt niềm tin vào Gọi thợ.

Với lời cam kết “sửa chữa mọi hư hỏng dù là nhỏ nhất” và uy tín đã có, chúng tôi đã và đang mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Và bạn sẽ là vị khách tiếp theo được chúng tôi phục vụ tận tình cùng lời cam kết ấy. Hãy gọi ngay hotline 0473.088.088 để Gọi Thợ tô điểm lại ngôi nhà của bạn vào dịp xuân này.

Bình luận
? Language »
>