Icon phone 02473 088 088 Icon Calendar Đặt lịch sửa chữa

Slogan

02473 088 088 Bấm để Gọi ĐẶT LỊCH SỬA CHỮA

Sơn Nhà Đón Tết 2016

Trang chủ » Blog » Sơn Nhà Đón Tết 2016

Cách lựa chọn màu sơn nhà đón tết

Hiện nay hình thức sơn nhà là một trong những công việc làm không phải là khó, và nó cũng không mất nhiều thời gian của ban. Chính vì thế, bạn có thể tự làm nó mà không cần phải gọi thợ , mà bạn có thể tự mình lăn sơn với những mảng nhỏ hoặc lớn, đặt biệt là những nơi không quá góc gách cầu kỳ. Các vận dụng phục vụ cho việc sơn nhà thì cũng không quá khó vì hiện nay được bày bán rất nhiều trên thị trường.

Lựa chọn màu sơn tốt nhất:

Việc thay đổi nước sơn cho ngôi nhà của bạn đó cũng là một cách khá mới lạ. Hiện nay trên thị trường mỗi hãng nước sơn có hàng nghìn màu sơn ứng dụng khác nhau, nhưng để chọn, phối hợp màu sao cho phù hợp và hiệu quả thì đó là điều hết sức cần phải suy tính.

Sơn Nhà Đón Tết 2016

Dựa vào thực tế thì có 3 sắc thái biểu cảm của con người: quá khứ, hiện tại, tương lai. Với gam màu hợp với quá khứ thường là: đồng, gạch, nâu đất,.. gam màu này khá hợp với những người già lớn tuổi, hay những người hoài niệm. Ở thời hiện đại thì có những gam màu tươi và nóng như: cam, vàng, đỏ gam màu này thì thể hiện được sự năng động và trẻ trung. Còn với kiểu tương lai thường là gam lạnh, luôn tạo được sự lung linh huyền ảo như những loại gam màu: xanh biếc, xanh ngọc hay màu xanh đá saphia….

Sơn Nhà Đón Tết 2016

Chính vì thế trước khi lựa chọn màu nền cho các phòng thì bạn nên chú ý đến những vận dụng được bày trí trong căn phòng vì nó là một trong những điểm nhấn về tông màu sắc. Để từ đó bạn có thể phối tông màu hài hòa, tương đồng với nhau. Đối với những người có cá tính mạnh mẽ thì bạn có thể sử dụng những màu tương phản nhau.

Sơn Nhà Đón Tết 2016

Trong căn hộ khi có nhiều phòng riêng biệt, thì ban có thể sử dụng với nhiều màu nền khác nhau không nhất thiết bạn cứ phải dùng một loại màu sơn. Đơn giản như phòng của trẻ nhỏ thì bạn có thể sử dụng màu sơn cơ bản như: đỏ, xanh, vàng sẽ tạo ra sự vui nhộn, tương tích với độ tuổi của trẻ.

Sơn Nhà Đón Tết 2016

Điểm đáng chú ý nữa là bạn cần phải quan tâm đến màu của trần nhà và nền. Một ngôi nhà đẹp thường được đánh giá từ những bức tường và trần nhà có màu sắc sáng để tạo nên hiệu ứng thị giác thoáng rộng. Còn nếu phòng quá cao thì ban có thể sử dụng loại gam màu trần sậm để có cảm giác gần trần hơn.

Sơn Nhà Đón Tết 2016

Trên đây là một số lưu ý của Gọi Thợ chúng tôi đưa ra cho bạn để có sự lựa chọn tốt nhất về màu sắc cho ngôi nhà của bạn trong dịp tết tới. Nếu quý khách cần dịch vụ sơn nhà, sơn ngoại thất, sơn nội thất chuyên nghiệp , hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT 04.73 088 088

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm về dịch vụ sửa chữa,sơn nhà,sửa chữa điện nước,thi công trần vách thạnh cao 

Đến với chúng tôi bạn sẽ có đội tư vấn dịch vụ nhiệt tình chu đáo, sẽ giải đáp những thắc mắc mà bấy lâu bạn không giải đáp được và đặc biệt chúng tôi còn đưa ra những phương pháp xử lý sự cố nhanh nhất và gọn gàng, an toàn nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng!

Bình luận
? Language »
>