Icon phone 02473 088 088 Icon Calendar Đặt lịch sửa chữa

Slogan

02473 088 088 Bấm để Gọi ĐẶT LỊCH SỬA CHỮA

Trần Thạch cao 2016

Trang chủ » Blog » Trần Thạch cao 2016

Trong năm 2015 với nhiều sự biến động đặc biệt là trong thiết kế thì 2016 sắp tới xu hướng thiết kế ngày càng có sự đổi mới và nhiều sự kết hợp độc đáo, trong đó trần thạch cao là vật liệu được nhiều người kết hợp nhất, tạo không gian thoáng mát và đặc sắc.

  1. Kiểu dáng thiết kế trần thạch cao 2016

Trần và vách thạch cao ngoài đặc tính cách âm và cản nhiệt còn rất dễ dàng để tạo hình trang trí. Chính đặc tính này giúp cho thạch cao được sử dụng nhiều trong các ngành đúc tượng, tạo hình, làm khuôn và cho đến nay là trang trí nhà ở.Thực tế, thạch cao có thể được tạo ra thành các khối hình học không gian từ đơn giản cho đến phức tạp, giúp cho căn hộ trở nên đầy mới lạ và tinh tế cùng với đồ nội thất sẽ khiến cho sự độc đáo của không gian nhà ở thêm phần nổi bật.

Trần Thạch cao 2016

  1. Hiệu ứng thẩm mỹ, ánh sáng cho trần thạch cao

Khi kết hợp với hệ thống trần mới, hệ đèn sẽ được lắp đặt ẩn trong trần, tạo nên nguồn sáng gián tiếp, giúp ánh sáng trở nên êm dịu và nhẹ nhàng, giúp cho không gian trở nên lung linh và thoải mái hơn. Ngoài ra, cùng đặc trưng của chất liệu thạch cao luôn mịn và phẳng, đây sẽ là môi trường lý tưởng để trang trí, tạo màu sắc bằng các vật liệu như giấy dán tường, sơn, hình dán…

Trần Thạch cao 2016

  1. Không gian áp dụng cho trần thạch cao

Tuỳ theo từng không gian mà chúng ta lựa chọn hình khối sao cho phù hợp với từng loại trần thạch cao lồi hoặc lõm. Với những không gian có tính linh hoạt như phòng ăn, phòng khách, chúng ta nên sử dụng các hình khối cơ bản như hình tròn, oval… hoặc sáng tạo với các hình khối khác theo cấu tạo của phòng.

Trần Thạch cao 2016

Đối với phòng ngủ cần sự tĩnh lặng, chúng ta nên áp dụng loại trần lồi, giúp kéo trần thấp xuống tạo cảm giác ấm cúng cho không gian nghỉ ngơi của gia đình. Ngược lại, với các phòng có trần thấp, việc sử dụng trần thạch cao lõm sẽ là một trong những giải pháp “cứu vớt” không gian, tạo chiều sâu không gian cho căn phòng khi kết hợp với phương pháp phối màu.

Trần Thạch cao 2016

Trong thiết kế hiện đại trần thạch cao được sử dụng nhiều. Ngoài ra các công trình đặc biệt sang trọng cũng sử dụng loại vật liệu này bởi khả năng bền đẹp trong một khoảng thời gian rất dài.

Trên đây là một số lưu ý của Gọi Thợ chúng tôi đưa ra cho bạn xu hướng Trần Thạch cao 2016 . Nếu quý khách cần dịch vụ, lắp đặt trần thạch cao,sửa chữa cải tạo nhà,Lắp đặt kính cường lực,sửa chữa nhôm kính,xử lý thấm dột , sửa chữa điện lạnh hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT 04.73 088 088

Đến với chúng tôi bạn sẽ có đội tư vấn dịch vụ nhiệt tình chu đáo, sẽ giải đáp những thắc mắc mà bấy lâu bạn không giải đáp được và đặc biệt chúng tôi còn đưa ra những phương pháp xử lý sự cố nhanh nhất và gọn gàng, an toàn nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng!

Bình luận
? Language »
>